Sunday, October 2, 2011

No other woman


Most important lesson I've learned  in No Other Woman:
You gotta know when to stop. You gotta know when enough is enough.


Some of my favorite lines in the movie:
“No pressure! And kiss me and don’t you dare fall in love with me.
- Kara Zalderiaga”


“We’re just two consenting adults having fun, there’s no emotional attachment.
- Kara Zalderiaga”

“THERE’S NO OTHER WOMAN BETTER THAN I AM!
- Kara Zalderiaga”



“Paano mo naman malalaman na masarap pala pag di mo titikman?
Kahit alam mong bawal, labanan mo cos’ eventually your body will just get used to it.
- Kara Zalderiaga”


“Mababaliw siguro ako kung malaman kong may babae siya.  Baka mapatay ko yung kabit, silang dalawa actually.
- Charmaine Escaler”

Tsaka ano bang mahirap kalaban? Yung putang mahirap o yung putang mayaman?
Pareparehong puta lang yun! Ang mayaman bumibili ng hermes sa mall, ang mahirap bumibili ng hermes sa greenhills.


“Kara: Anything I can do to help you?
Charmaine: Naku huwag na, mamaya makita mo na nilalagyan ko ang pagkain mo ng lason.”

No comments:

Post a Comment